Leita í fréttum mbl.is

Svar við getraun: Curt Smith úr Tears for Fears

Myndin var auðvitað af Curt Smith sem var annar helmingurinn í hinum magnaða dúett Tears for Fears. Þið þekkjið hann væntanlega betur á þessari mynd:
null
Curt Smith er hér vinstra megin með félaga sínum Roland Orzabal úr Tears for Fears.

Nýtt lag og myndband með Sir Paul:


Þetta er fyrsti síngullinn af nýju plötunni og heitir lagið "Dance tonight". Platan "Memory almost full" kemur út 5. júní næstkomandi, bíð spenntur, mér fannst síðasta plata Paul "Chaos and creation in the backyard" með betri plötum ársins 2005.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ha ha aldrei hefði ég fattað að þetta væri Kurt Smith :-)

Fín myndband með Sir Paul. Dálítið skrýtið lag sem singull og flott engu að síður. Þetta var Natalie Portman sýndist mér sem lék í myndbandinu :-)

Kristján Kristjánsson, 26.5.2007 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband