Leita í fréttum mbl.is

Aldrei fór ég suđur á netinu

Fyrir ţá sem ekki vita, ţá er bćđi hćgt ađ sjá "Aldrei fór ég suđur" tónlistarhátíđina í beinni á netinu sem og ađ streyma ţessu eftir á. T.d. er núna hćgt ađ fara inn og sjá tónleikana frá ţví í gćr og sjá m.a. Bob Justman, Hjaltalín, Ben Frost, Vax, Steintryggur, Morđingjarnir, Biogen, Skakkamanage, Hjálmar, Megas og Mugison.

Sándiđ er reyndar upp og ofan í ţessu, stundum er mikiđ suđ og snjask en ţess á milli er ţetta hreint ágćtt. Framtakiđ er auđvitađ frábćrt.

Ég hrađspólađi í gegnum útsendingu frá ţví í gćr en ákvađ ađ staldra ađeins viđ Morđingjana, ţađ hafa margir veriđ ađ lofsyngja ţađ tríó ađ undanförnu. Sá nokkur lög og sá m.a. ţegar ţeim var "hent út af sviđinu". Offisjal útskýringin var ađ ţeir vćru komnir langt fram yfir tímann sem ţeir fengu en mig grunar ţó ađ ţetta hafi eitthvađ međ ađ gera ađ ţeir voru ađ hvetja fólk til ţess ađ kasta hlutum í ţá. Hressandi uppákoma ţarna.

Síđan kíkti ég ađeins á Skakkamanage, hef haft nokkrar mćtur á ţeirri sveit síđan "Lab of love" kom út. Ţetta var bara nokkuđ fínt sýndist mér og heyrđist, ákveđinn lopahúfustíll í gangi en slapp ţó.
Í lokin var ţađ svo Mugison ásamt sveit sinni og ţar var ţéttleikinn í fyrirrúmi, ţađ sjóv ţarf ađ sjá lćv. Annađ nennti ég ekki ađ skođa nánar.

Í kvöld m.a. Abbababb, Retro Stefson, Vilhelm, Hellvar, Johnny Sexual, Hálfkák, Lára Rúnars, Prinsinn og Rattó, Benny Crespos, diagon, Sudden weather change, Sprengjuhöllin, Eivör, Karlakórinn og Óttarr, Mysterious Marta, Skátar, Múgsefjun, Dísa, Hraun, UMTS, XXX Rottweilerhundar, Sign og SSSól. Horfa hér.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Tónleikarnir á netinu hljóta ţá ađ heita "Aldrei fór ég vestur," enda góđir fyrir ţá, sem ekki fóru....

Haraldur Bjarnason, 22.3.2008 kl. 08:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 646

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband