Leita í fréttum mbl.is

Auglýsing eða frétt?

Var að kíkja á visir.is og sá, að ég hélt, athyglisverða frétt um íslenska tónlistarhátíð með öllum helstu vonarstjörnum íslenska tónlistariðnaðarins. Smellti á "meira" og varð fyrir þó nokkrum vonbrigðum.

Fréttin sjálf er einstaklega óvönduð, lyktar svolítið af því að fréttatilkynningin hafi verið kóperuð og sett inn óbreytt sem frétt. Öll uppsetning og orðalag bendir til þess:

visir

En hvaða tónlistarfólk er þetta? Hef ég misst af einhverju að undanförnu?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Axelsson

Ég kannast allavegana ekki við þessu nöfn sem "vonarstjörnur íslensa tónlistariðnaðarins". Reyndar kannast ég ekki við þessi nöfn yfirhöfuð. Á Organ verða hinsvegar Bloodgroup og Sometime að spila þetta sama kvöld, það finnst mér öllu áhugaverðara.

Magnús Axelsson, 8.4.2008 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 639

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband