Leita í fréttum mbl.is

Tvö lög á heilanum ţessa dagana

Ţađ eru ađallega tvćr plötur sem fá ađ renna í gegnum spilarann ţessa dagana, annars vegar "Dig, Lazarus, dig!" međ Nick Cave & The Bad Seeds, og hins vegar "Midnight boom" međ The Kills. Tvćr ólíkar en mjög fínar plötur hér á ferđinni. Kannski ađ mađur hendi inn nokkrum línum um ţćr viđ tćkifćri.

Allavega, hér eru lögin tvö sem ég hef veriđ ađ spila í tćtlur ađ undanförnu.

Albert goes west - Nick Cave & The Bad Seeds (lagiđ er einnig í spilaranum til hćgri)

Fann ekkert vídjó viđ ţetta lag, lćt ţví myndbandiđ viđ "Dig, Lazarus, dig!" bara fylgja međ í stađinn, ekkert síđra lag:



Getting down - The Kills (lagiđ er einnig í spilaranum til hćgri)

Fann heldur ekkert vídjó viđ ţetta lag, best ađ láta mynbandiđ viđ "U.R.A. Fever" fylgja:

« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

manadarbloggleysi....

personulegt met?

kristjangud (IP-tala skráđ) 18.5.2008 kl. 13:40

2 identicon

Sćll

Ég bjó til playlistann úr ţessari fćrslu á síđunni www.radioninja.com.  Ţađ er síđa sem ég var ađ setja í loftiđ nú í fyrradag, og ég er ađ reyna ađ pimpa út eins og ég get.  Playlistinn inniheldur tvö Nick Cave lög og eitt frá the Kills (Albert Goes West er reyndar frekar slappt myndband, en hvađ um ţađ).   Ţú getur skođađ ţennan playlista á ţessari dćmasíđu:  http://radioninja3.blogspot.com/2008/05/playlisti-sem-svipar-til-eins-playlista.html

Kveđja,

Jói Ben 

Jói Ben (IP-tala skráđ) 20.5.2008 kl. 01:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband