Leita í fréttum mbl.is

Mirrored – Battles [2007]

battlesmirroredMikiđ hrikalega hefur veriđ erfitt ađ melta ţetta stórvirki Batlanna, ţetta afsprengi math-rokksins er ekki fyrir hvern sem er og getur veriđ ansi erfitt ađ fikra sig í gegnum stórbrotnar og oft á tíđum taktlausar lagasmíđar drengjanna. Ţví meira sem ég hef hlustađ á ţessa plötu ţví meira kann ég ađ meta hana. Ég ţarf reyndar ađ vera í mjög sérstöku stuđi fyrir ţetta, ţetta er ekki alveg sunnudagskvöldiđ međ kaffibollann, ţessi músík gruflar í hausnum á manni og ţađ tekur á mann ađ međtaka ţessa mögnuđu hljóđbylgjur sem dynja á manni. Ţetta er hljómsveit sem ég hreinlega verđ ađ fá ađ sjá lćv. Lagiđ “Atlas” er af mörgum taliđ vera sterkasta lag plötunnar og er ég nokkuđ sammála, reyndar finnst mér “Tonto” vera mesta snilldin, hressandi grautur ţar á ferđ. Ţessi plata er stórkostleg, ekki fullkomin og alls ekki allra ađ hlusta á.

Hápunktar: “Atlas” og “Tonto

Einkunn: 8,0

Vídjó: “Tonto”


 
[mćspeis]


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 687

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband