Leita í fréttum mbl.is

In rainbows – Radiohead [2007]

In_Rainbows_Official_CoverÉg var mjög hrifinn af sólóstöffi Thom Yorke frá því í fyrra (“Eraser”) og ég fílaði líka mjög vel gamla stöffið hjá Radiohead, það var minna af nýlega Radiohead efninu sem átti upp á pallborðið hjá mér, “Kid A” og “Amnesiac” voru ekki að ná mér fyrir utan einstaka lög. Þessi plata er einhvern veginn gamla góða Radiohead en samt árið 2007, Thom Yorke fær sína elektrónísku fullnægingu annars staðar en fær þess í stað að láta rokkið (með smá dass af elektróník) leika lausum hala á ný með félögum sínum. Lagið “Nude” er t.d. strax orðið að Radiohead klassíker, “Reckoner” hljómar kunnuglega (sem sagt Radiohead-legt) og rúsínan í pylsuendanum er hið mjög svo áhrifaríka lag “Videotape”. Þetta er ágætis plata, rennur smurt í gegn og venst einstaklega vel. Það má svo auðvitað deila um hvort að þessi stefna sveitarinnar sé rétt, hefðu þeir átt að halda áfram tilraunsstarfsemenni eða var orðið tímabært að fá gamla góða Radiohead til baka? Að þessu sinni hallast ég að því síðast nefnda en vil endilega sjá þá experimenta meira í framtíðinni.

Hápunktar:Nude” og “Videotape”.

Einkunn: 7.5

Vídjó: “Videotape”



[mæspeis]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 692

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband