Leita í fréttum mbl.is

No one's gonna love you

Þetta er klárlega uppáhalds lagið mitt þessa dagana:
"No one´s gonna love you" með Band of Horses af nýju plötunni "Cease to begin" sem kom út fyrir skemmstu. Sú plata er að renna smúþlega í gegn þessa dagana.

[offisjal heimasíða hrossabandsins] [mæspeis hrossabandsins]

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll

Mig langaði að þakka fyrir mig svona einu sinni, kem oft inn á þessa síðu enda mikill tónlistaráhugamaður.

Mig langar að benda þér á eina hljómsveit sem að Mat Brooke stofnaði eftir að hann óvænt hætti með Band Of Horses eftir að þeir voru búnir að gefa út fyrstu plötuna, og átti víst þátt í mjög mörgum lögum þar, en allavega hljómsveitin sem er átt við er Grand Archives, fyrsta platan þeirra kemur út í febrúar á næsta ári, en þangað til eru 4 mjög góð lög inn á myspace síðunni þeirra, mjög í anda BOH

http://www.myspace.com/grandarchives

Takk fyrir mig 

Þórður (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 679

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband