Leita í fréttum mbl.is

Fagnađarefni

Wall-of-guitarsVar ađ lesa glóđvolgt fréttabréf frá Iceland Airwaves og sá ađ danski indí-leibellinn Crunchy Frog mun senda ţrjá listamenn úr sínum röđum á hátíđina í ár: Tremelo Beer Gut, Heavy Trash og síđast en ekki síst.... Snake and Jet´s Amazing Bullit Band! Ţeir sem hafa lesiđ bloggiđ af einhverju viti muna kannski eftir ţegar ég bloggađi um ţetta band í aprílmánuđi.

SAJABB (Snake and Jet's Amazing Bullit Band) er eitt ţađ skemmtilegasta og frumlegasta sem fram hefur komiđ á dönsku tónlistarsenunni síđustu misserin og kom ţađ svo sem engum á óvart ađ eitt framsćknasta danska leibeliđ, Crunchy Frog, skildi semja viđ ţá. Hjá ţeim eru fyrir listamenn á borđ viđ Power Solo, Junior Senior og Epo-555, allt bönd sem eru Íslendingum ađ góđu kunn.

Fyrsta breiđskífa sveitarinnar er vćntanleg núna í lok mánađarins og mun hún bera heitiđ "X-ray spirit". Ţađ verđur spennandi ađ rúlla henni í gegn. Ég mćli eindregiđ međ ađ íslenskir tónlistarunnendur flykkjist á Airwaves og sjái SAJABB, ég er svo lánsamur ađ hafa séđ ţá Thomas og Thor spila lćv, ţađ var hreint fyrirtak!

Á heimasíđu sveitarinnar er ađ finna tónlistarspilara og mćli ég međ ţví ađ ţiđ renniđ ţeim fimm lögum sem ţar eru í gegn, gott stöff. Lögin eru (smelliđ hér til ađ hlusta á öll):
1. Favourite (af "Building Garbage Structure", EP frá 2006)
2. Garbage structure (af "Building Garbage Structure", EP frá 2006)
3. Teamrider (af "Building Garbage Structure", EP frá 2006)
4.  X-ray spirit (af "X-ray spirit", LP sem kemur út í sept. 2007)
5. Structure2 (af "Building Garbage Structure", EP frá 2006)

[Heimasíđa] [Myspace]


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

og ekki má gleyma ţví ađ hann Thor úr SAJABB er hálfur íslendingur.. jamm hamm

Eggert (IP-tala skráđ) 14.9.2007 kl. 06:19

2 identicon

Auu, takk fyrir ađ kynna mér fyrir ţessari hljómsveit. Ég á örugglega eftir ađ kíkja á hana á Airwaves.

Magnus Andersen (IP-tala skráđ) 15.9.2007 kl. 15:42

3 Smámynd: My Music

Eggert: vissulega rétt hjá ţér, Thor er hálfur Íslendingur. Ef mér skjöplast ekki ţá er móđir hans ramm íslensk. Hann hlítur ţá ađ nota ferđina í ađ heimsćkja ćttingjana.

Magnús: Lítiđ ađ ţakka. Mćli međ ađ ţú sjári SAJABB lćv, hressilega góđir. Btw. Flottar myndir hjá ţér á flickr-inu!

My Music, 20.9.2007 kl. 12:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 683

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband