Leita í fréttum mbl.is

Jólatónlist

Finnst viđ hćfi ađ fyrsta alvöru bloggfćrslan sé um jólatónlist. Ég á rosalega bágt međ mig tónlistarlega séđ í ađdraganda jólanna, ţađ eru örfá jólalög sem mér finnst hafa skiliđ eitthvađ eftir sig og ég get hugsađ mér ađ heyra tvenn jól í röđ. Auđvitađ eru nokkrir klassíkerar eins og "White christmas", "Blue christmas", "Happy Xmas war is over" og fleiri sem alveg ţolanlegt er ađ heyra á ţessum tíma ársins. Svo eru önnur, alls ekki mörg, sem ég hef gjörsamlega falliđ fyrir og get hlustađ á ansi oft á ţessum tíma. Á međal ţeirra eru:

Father christmas - The Kinks
Kinks hafa lengi veriđ í miklu uppáhaldi og ţessi jólasmellur í anda ţeirra, hrátt og rokkađ.

ELPI believe in father christmas - Emerson, Lake & Palmer

ELP eru miklir snillingar og ţetta jólalag kemur mér í mikiđ hátíđarskap - ţeir sem hafa ekki kynnt sér ţessa súpergrúppu ćttu ađ tékka á lögum eins og "Lucky man" og "From the beginning".
(Hlustađu á lagiđ í tónlistarspilaranum hér til hćgri->)

Wonderful christmas time - Paul McCartney
Skemmtilega hallćrislegt synthapopp hjá meistara Paul, ţađ er einhver stemning í ţessu lagi sem grípur mig.

Hva´ ţekkja ţau ekki jólin? - Stafrćnn Hákon
Ein besta jóla-ábreiđa sem ég hef heyrt, Ólafur er snjall strákur, ekki bara međ skiptilykilinn á gítarhálsinum heldur getur strákurinn líka sungiđ! Bíđ spenntur eftir "Gumma" sem á víst ađ koma út í byrjun nćsta árs.
(Hlustađu á lagiđ í tónlistarspilaranum hér til hćgri->)

Bendi á ađ jólalögin međ ELP og Stafrćnum Hákon eru í spilaranum hér til hćgri. Önnur lög í spilaranum ađ ţessu sinni, valin af handahófi:
Leaf House - Animal Collective (Sun tongs, 2004)
Crosses - Jose González (Veneer, 2005)
Assessment - The Beta Band (Heroes and Zeroes, 2004)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 673

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband