Leita í fréttum mbl.is

Sound of silver – LCD Soundsystem [2007]

LCD_Soundsystem_-_Sound_of_SilverÉg vil byrja á því að biðja James Murphy afsökunar á því að dæma hann svona fyrir fram, ég var búinn að stimpla tónlist hans sem einhvern töflubryðjandi og svitahnykkjandi viðbjóð. Ég hef aldrei verið mikið fyrir dansmúsíkina (reyndar valdi ég “The Warning” með Hot Chip plötu ársins í fyrra), hingað til hef ég hlustað meira á “alvarlegri” músík en þessi plata kom mér gjörsamlega í opna skjöldu. Urrandi gott kvikindi sem svei mér þá inniheldur tvö af betri lögum ársins, “Someone great” og “All my friends”. Hin lögin eru góð líka, varla veikan blett að finna og platan rennur snyrtilega í gegn. Þetta er án efa ein af bestu plötum ársins. James Murphy er greinilega snjall tónlistarmaður, einhvers staðar las ég að hann væri mjög svo “anlógískur”, vill helst hafa allt “ekta” og er lítið fyrir “feika” hljóðin sem hann notar. Þetta gerir pakkann bara enn meira sannfærandi.

Hápunktar:Someone great” og “All my friends”.

Einkunn: 8.5

Vídjó: "All my friends"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband