Leita í fréttum mbl.is

The ghost that carried us away - Seabear

1179965922Ég hef verið mikill aðdáandi Seabear allar götur síðan ég heyrði EP-plötuna hans "Singing Arc", ætli það hafi ekki verið árið 2004 frekar en 2003. Sú EP-plata var ótrúlega ekta, hrá en einstaklega einlæg. Það var einhver stemning sem ég féll fyrir. Nú er Seabear ekki lengur bara einn maður, heldur hátt í 7 manna band.

Fyrsta breiðskífan kom út fyrir skemmstu, gefin út af þýska Morr Music, og ber nafnið "The gost that carried us away". Platan er ágæt, margt gott á henni að finna en ég persónulega sakna hráa og einlæga stílsins sem einkenndi Seabear á sínum tíma. Platan er frekar einsleit og flöt, þ.e.a.s. það vantar strúktur á þetta sem myndi gera plötuna eftirminnilegri. Lagasmíðarnar eru margar hverjar mjög góðar, "Libraries", "I sing, I swim" og "Arms" eru allt lög sem Seabear getur verið stoltur af. Persónulega finnst mér "Seashell" vera yfirburðalag á þessari plötu, leiðinlegt að það skildi vera síðasta lag plötunnar, því ef það væri fyrr þá myndi strúkturinn umtalaði bætast til muna.

Þetta er ágætis frumraun, ekki spurning, slatti af góðu efni en helst til of einsleitt og flatt. Fronturinn Seabear er snjall tónlistarmaður og hef ég fulla trú á því að hann eigi eftir að láta mikið af sér kveða í framtíðinni.

Hápunktar: "Seashell" og "Arms" (hlustið hér til hægri)

Einkunn: 7.0

Tónleikar: Ég sá Seabear ásamt bandi spila fyrir ekki svo löngu og verð því miður að gefa því giggi dapra dóma. Einkahúmor og kæruleysi einkenndu þennan hálfttíma sem sveitin spilaði og varð til þess að sá sem átti hvorki afmæli þennan dag né þekkti bandið persónulega varð  útundan. Slæmt þegar góðir tónlistarmenn með mikla hæfileika bera ekki meiri viðringu fyrir (í flestum tilfellum) borgandi tónleikagestum en svo að menn hafa ekki áhuga á því að gera þetta pró og gefa sig alla í þetta. Spilamennska var í fínu lagi, það verður ekki af sveitinni tekið, en framkoman var einstaklega döpur. Hlakka til að að sjá Seabear aftur læv og þá geta þau unnið mig aftur á sitt band!

Fróðleiksmoli: Seabear munu túra með Múm á Evróputúr þeirra núna í vetur. Seabear mun einnig spila á Airwaves í október.

Vídjó: Tvö stutt myndbönd þegar Morr Music héldu tónleika á Akureyri og í Reykjavík fyrr í sumar. [1-hluti] og [2-hluti]. Fram koma Seabear, Benni Hemm Hemm, Isan, Tarwater og The Go Find.

[Seabear á mæspeis] [EP platan Singing Arc, frítt niðurhal] [Morr Music]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 688

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband