Leita í fréttum mbl.is

Nýtt frá Beirut og "Furries" - lauflétt getraun

beirut_15032007_topHinn rúmlega tvítugi Zach Condon átti eina af albestu plötum síđasta árs og blöffađi ófáan tónlistarunnandann upp úr skónum. Beirut kallar hann sig og platan "The Gulag Orkestar" er hreint fyrirtak, ţađ mćtti skilgreina ţetta sem sígauna-indí og myndi margur halda ađ kappinn vćri alinn upp í einhverju afskektu austantjaldslandi, og verđ ég ađ viđkurkenna ađ var einn af ţeim og ţótti ţetta allt saman gríđarlega fallegt.

Raunin er ađ Zach er ameríkani, nánar tiltekiđ frá Santa Fe í Nýju Mexíkó og hafđi aldrei komiđ til Evrópu ţegar hann samdi ţessa plötu. Allavega, Zach og hópurinn hans, Beirut, voru ađ gefa út nýja plötu, "The flying club cup", eru eflaust margir sem bíđa spenntir eftir henni. Ég komst yfir nokkur lög af skífunni og lćt eitt stykki flakka hér. Af ţessu lagi ađ dćma ţá er nokkuđ ljóst ađ Beirut heldur sínu striki frá ţví á síđustu plötu.

A sunday smile - Beirut [.]

[Beirut offisjal heimasíđa] [Beirut á mćspeis]

Ég hef aldrei hlustađ neitt almennilega á Super Furry Animals, ţekki eitt og eitt lag en ekkert meira en ţađ. Fyrir mér er ţetta sveit sem einhvern veginn aldrei hefur náđ ađ komast almennilega upp á yfirborđiđ og losnađ viđ ţann endalausa samanburđ viđ ađrar breskar. Ţá er ég tala um sveitir á borđ viđ Radiohead, Blur, Oasis, Verve og Stone Roses svo einhverjar séu nefndar. Ţetta er nafn sem mađur hefur heyrt milljón sinnum en einhvern veginn aldrei fundiđ fyrir löngun til ţess ađ "girđa rćkilega niđrum ţá" og kynnast tónlistinni.

"Hey Venus!" er áttunda breiđskífa Wales-verjanna og er nýkomin út. Ég er međ eitt lag af ţeirri plötu í fórum mínum og er ţetta hinn fínasti poppslagari.

Run away - Super Furry Animals [.]

[Super Furry Animals offisjal heimasíđa] [Super Furry Animals á mćspeis]


Lauflétt getraun
Í tónlistarspilaranum hér til hćgri er lag merkt "xxxxx-xxxxx". Ég spyr um lagaheiti og flytjanda, svo einfalt er ţađ. Svariđ vinsamlegast í athugasemdakerfiđ hér fyrir neđan.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dr.Spock - The sons of Ecuador

Albert (IP-tala skráđ) 6.9.2007 kl. 11:29

2 Smámynd: Grumpa

skemmtilegt ţetta Beirut lag, minnir mig pínulítiđ á Rufus Wainwright

Grumpa, 8.9.2007 kl. 01:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 687

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband