Leita í fréttum mbl.is

Þrjú með sama flytjandanum: Air

Air_FrenchBand_PromoPhotoFranski indítróníski dúettinn Air hefur ávallt verið mér að skapi. Það er mikil stemning og sérstakt andrúmsloft í tónlist þeirra, sumir myndu flokka þetta undir bakgrunnsmúsík enda kannski ekki furða, tónlist Air hefur verið óspart notuð í auglýsingum og sjónvarpsþáttum.... en ég vil meina að það sé eitthvað meira og miklu stærra við þennan dúett.

Ég á allar plötur þeirra, að þeirri nýjustu undanskilinni – “Pocket symphony” -  sem kom út í mars 2007 og hef ég því miður ekki hlustað á hana. Að velja bara þrjú lög er náttúrulega ógjörningur en ég ætla samt að reyna... þetta eru ekki endilega BESTU þrjú lögin þeirra, þetta eru allavega þrjú lög sem ég hef tekið ástfóstri við. Ég þarf væntanlega ekki að taka það fram að það er auðvitað hægt að hlusta á lögin hér til hægri ->

”Kelly watch the stars” af plötunni Moon Safari” frá árinu 1999
Þessi plata kom Air á kortið enda með betri plötum tónlistarsögunnar, leyfi ég mér að fullyrða! Margir muna eftir “Sexy boy”, “All I need” og “Remember” svo nokkur séu nefnd, og auðvitað líka þessu lagi.

”How does it make you feel” af plötunni “10.000 Legend” frá árinu 2001
Ef kórusinn er ekki Bítl þá veit ég ekki hvað! Frábært lag af sæmilegri plötu reyndar, frekar dimmt eintak miðað við fyrri verk Air-manna.

”Venus” af plötunni “Talkie Walkie” frá árinu 2004
Af fjórðu plötu dúettsins kemur þetta huggulega og viðkunnalega lag. Platan er ansi góð, öllu bjartari en sú þriðja (“10.000 Legend”) en auðvitað ekki jafn mikil snilld og sú fyrsta.

[Air á myspace] þar er t.d.hægt að heyra lagið “Once upon a time” af nýju plötunni "Pocket Symphony"
[Myndband] við lagið “Playground love” úr kvikmyndinni og af samnefndri plötu “Virgin Suicides"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

My Music
My Music
Bloggað um tónlist.
Sendu mér línu: blogmymusic[at]gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 659

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband